คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

บันทึกการเข้าเรียนครั้งที่5

       วันนี้อาจารย์ได้เข้าสอน9โมงเช้า อาจารย์ได้พูดถึงว่าในหนังสือของวิชานี้บอกอะไรบ้าง มีเนื้อหาสาระอะไรไว้บ้าง ซึ่งฉันก็ดีใจมากที่สามารถตอบคำถามที่ครูถามได้ เพราะอย่างน้อยๆสมองของฉันก็ได้คิดวิเคราะห์ออกมาบ้าง นั่นก็แสดงว่าสมองยังใช้งานได้อยู่ ต่อจากนั้นครูก็ให้จับคู่นำเสนองานกลุ่มต่อจากสัปดาห์ที่แล้วที่ครูได้มอบหมายไว้ โดยให้แต่ละคู่ออกมานำเสนอหน้าห้องให้เพื่อนๆฟัง แล้วร่วมกันคิดวิคราะห์ในหัวข้อที่เพื่อนนำเสนอว่าเป็นอย่างไร ควรปรับปรุง หรือเพิ่มเติมส่วนไหนเข้าไป เป็นต้น ซึ่งฉันกับเพื่อนก็ออกไปยืนกรานอยู่หน้าห้องกันสองคน รู้สึกอ้างว้างมากทั้งที่มีคนเยอะแยะ อันดับแรกเราก็แนะนำตัวพอแนะนำตัวเสร็จ เพื่อนฉันก็ปรบมือให้ กิจกรรมวันนี้สนุกมากคะนก็เป็นคนพูดขึ้น จนจบ ส่วนฉันมีบทบาทคือ ยืนให้กำลังใจอยู่ข้างๆ จนนำเสนอจบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น